Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 45VND 1 cái tem ở tại Lào Cai

Chuyên làm tem vỡ giá hạt rẻ, chất lượng tốt, thiết kế market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem nát chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem vỡ bảo hành của công ty In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất với hàng hóa của bạn  & tham khảo: In tem bảo hành tại Hà Nội giá chỉ từ 210đ/1 con tem tại Đồng Nai

 

 

Các vật liệu dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem vỡ Koan Hao loại giòn luôn được sản xuất từ vật liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vào sản phẩm. Bởi rằng thì là loại vật liệu giấy như vậy có thể sử dụng để mà ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để chặn mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm các hình dáng, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa một khi in ấn tem vỡ chúng ta có thể làm thương hiệu hay là từ khóa (hidden text-logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vô thì khi đó sẽ thấy óng ánh hologram.


Công nghệ in tem bể

- File in ấn tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm tem nát như: Photoshop...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi sản xuất tem vỏ trứng giòn trên chất liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi đã in tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in đấy là hầu như giấy tráng keo thì nó mọi phần tử xung quanh của hàng hóa cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế. Cách thức làm flexo thì là lựa chọn phù hợp để mà có khả năng sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & sản xuất được trên mặt nhiều loại decal rất đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

1000+ in tem bảo hành tphcm chỗ này

Thông tin cần thiết khi làm mẫu tem bảo hành

- Đó là one loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem nát luôn được tạo market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của tem nhãn mác thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dán nhưng mà khó khi mà lột nhãn.
- Đặc biệt với bộ demo tem vỡ phổ biến cùng dàn kỹ thuật viên dựng mẫu nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt làm tem kể cả những khách khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem vỡ luôn luôn được in ấn với sắc mầu nice. Tới khi dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi one khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Trong trường hợp in ấn tem bể dòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thành hết mức độ dòn của nhãn chưa đạt độ giòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không thể in cho đặng, đấy là yếu tố buộc phải có of việc nhận in tem vỡ bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “dòn & vô cùng giòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng cho làm tem nhãn mác chống mở hàng hóa do tính giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ vì va đập vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt làm card cần chống giả sản phẩm thì chỉ có thể chọn chất liệu chủng loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa ra cách thức in tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng cao với mẫu tem vỏ trứng design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng làm tem vỡ - Shop In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, làm giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.